Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

TIN THI HẾT MÙ

QUANG THIÊM

NHẬT TÁC

Đức Giêsu chữa hai người mù (Mt 9,27-31)
Đang khi Đức Giêsu ra khỏi nơi đó, thì có hai người mù đi theo kêu lên rằng: "Lạy Con Vua Đavit, xin thương xót chúng tôi!" Khi Đức Giêsu về đến nhà, thì hai người mù ấy tiến lại gần. Người nói với họ: "Các anh có tin là tôi làm được điều ấy không?" Họ đáp:"Thưa Ngài, chúng tôi tin." Bấy giờ Người sờ vào mắt họ và nói: "Các anh tin thế nào thì được như vậy."Mắt họ liền mở ra. Người nghiêm giọng bảo họ: "Coi chừng, đừng cho ai biết!" Nhưng vừa ra khỏi đó, họ đã nói về Người trong khắp cả vùng.

Khi chúng ta cầu xin một vấn đề gì hay một chuyện gì! Chúa luôn hỏi chúng ta có tin không! Nghĩ cũng hay nhỉ?!... Nếu không tin thì chúng ta cầu xin làm gì. Nhưng có một điều chúng ta quên rằng, đó mới chỉ là ý nghĩ, điều mà Chúa muốn chúng ta phải thể hiện Đức Tin đó, không chỉ qua ý nghĩ mà cả bằng lời nói lẫn hành động.

Lạy Chúa, xưa Chúa đã mở mắt cho những người tin vào Chúa. Hôm nay con cũng vì lòng tin tưởng nơi Chúa. Xin Chúa mở rộng tâm hồn con, trí khôn con, sự nhẫn nại và lòng yêu thương đến hết tất cả mọi người. Con cảm tạ hồng ân Chúa.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét