Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

HÃY NHẬN LẤY

QUANG THIÊM

NHẬT TÁC

Hãy mang lấy ách của tôi (Mt 11,28-30)
"Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng".

Phải nói , trong cuộc hành trình ở trần gian, mọi người chúng ta quá lo lắng và bon chen cho cuộc sống vật chất. Vì những cái chóng qua danh lợi thú, cái tôi đã và đang bị xúc phạm, hằn học trong tâm khảm đến tận cùng sâu thẳm của tâm hồn, để rồi phải cưu mang những ách nặng nề vất vả không một phút nghỉ ngơi.
         Hãy đến với và mang lấy ách của Chúa Giêsu, vì ách của Người êm ái và nhẹ nhàng. Bởi vì ách của Người là ách của sự cho đi, của tình yêu và tha thứ. Không màng đến cái "TÔI" ích kỷ, tất sẽ hạnh phúc.

       










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét