Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

CÁI RÁC VÀ CÁI XÀ

QUANG THIEM

NHẬT TÁC

Sao anh thấy cái rác trong con mắt người anh em. Mà cái xà trong con mắt của chính mình mà lại không để ý tới? Sao anh lại có thể nói với người anh em: Này anh hãy để tôi lấy cái rác trong con mắt anh ra, trong khi chính mình lại không thấy cái xà trong con mắt của mình? Hỡi kẻ đạo đức giả! Lấy cài xà ra khỏi mắt ngươi trước đã, rồi sẽ thấy rõ, dể lấy cái rác trong con mắt người anh em!

Phàm ở thế gian, Ai cũng chỉ thấy cái tôi của mình là tốt là hay còn mọi người chung quanh chỉ là cái rơm cái rác. Trong khi chỉ biết chỉ trích những người anh em, còn tội mình to chà bá thì không coi ra gì!
Lời Chúa dạy hôm nay, cảnh báo cho chúng ta biết mà sớm ăn năn hối cải, để mỗi ngày lòng chúng ta được sạch hơn, mắt chúng ta được sáng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét